Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tam Bình Vĩnh Long, Những Điều Nên Biết!

Những Điều Nên Biết Khi Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tam Bình Vĩnh Long

Điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long đã và đang được nhiều người dân đầu tư lắp đặt hệ thống. Có vị trí địa lí vô cùng thuận lợi, 2 mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa. Lượng mưa trung bình hằng năm thấp hơn so với trước đây. Với số giờ nắng từ 1.700 giờ/năm đến 2.400 giờ/năm, trong đó số giờ nắng trung bình trong 20 năm là 2.700 giờ/năm. Cao hơn so với số giờ nắng trung bình phải đạt được. Huyện Tam Bình nằm ở vị trí trung tâm của tỉnh Vĩnh Long, giáp với hầu hết với các huyện thị khác trong tỉnh (trừ thành phố Vĩnh Long)

Điện mặt trời tại Vĩnh Long đã và đang được đầu tư lắp đặt rộng rãi. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân giờ cao điểm, giảm bớt nỗi lo tiền điện hàng tháng. Chính quyền địa phương phối hợp với điện lực, chủ động khuyến khích, hướng dẫn người dân lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Góp phần vào các hạng mục của quốc gia về bảo vệ môi trường, giảm bớt khó khăn về năng lượng của quốc gia trong giai đoạn sắp tới. Tạo ra ngành nghề mới, tăng thêm thu nhập cho người dân trên địa bàn.

Lắp đặt điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long
Lắp đặt điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long

Nguyên Lí Hoạt Động Của Điện Mặt Trời Tam Bình Vĩnh Long

Hệ thống điện mặt trời Tam Bình sẽ chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành điện một chiều thông qua tấm Pin mặt trời. Bộ biến tần (inverter) có nhiệm vụ chuyển đổi nguồn điện một chiều (DC) thành dòng điện xoay chiều (AC). Cùng pha và cùng tần số (220v/50hz) với lưới điện quốc gia để cấp cho tải. Ưu tiên sử dụng điện mặt trời, nếu điện mặt trời dư sẽ được hòa vào lưới điện.

Các mô hình lắp đặt điện mặt trời phổ biến

  • Hệ thống điện mặt trời hoà lưới: Không vận hành khi mất điện lưới quốc gia. Khi bị mất điện hệ thống tự động tắt để đảm bảo an toàn cho thiết bị. Thường được lắp đặt ở nơi có điện lưới ổn định.
  • Hệ thống điện mặt trời hoà lưới có lưu trữ: có thêm hệ thống bình ắc-quy để dự trữ điện cho các phụ tải ưu tiên khi bị ngắt điện. Các phụ tải ưu tiên thường có công suất nhỏ, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bình dự trữ tuổi thọ không cao 5-6 năm phải thay mới.
  • Hệ thống điện mặt trời độc lập: gồmhệ thống bình ắc-quy để dự trữ điện, không mất điện vì không có đấu nối với lưới điện. Lắp đặt ở khu vực chưa có điện lưới, điện lưới kém (vùng sâu vùng xa).
Hệ thống điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long
Điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long

Đầu tư lắp đặt Hệ thống điện mặt trời Tam Bình bao nhiêu là hợp lý?

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng điện của mõi người dân, để quyết định lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp cho gia đình. Giá bên dưới chỉ mang giá trị tham khảo cho các hệ thống điện mặt trời Tam Bình chất lượng cao. Được Solarbrano.vn cung cấp tại thị trường Việt Nam nói chung và huyện Tam Bình nói riêng.

Ví dụ: Tấm pin năng lượng mặt trời Mono CanadianInverter hãng Sofar (hoặc Growatt), giá trọn gói bao gồm cả thi công lắp đặt hoàn thiện, là:

•  Hệ thống điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long 3kWp: 46 – 52 triệu đồng ( tương đương khoảng 16,5 triệu/kWp)

•  Hệ thống điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long 5kWp: 89 – 100 triệu đồng ( tương đương khoảng 16 triệu/kWp)

•  Hệ thống điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long 8kWp: 112 – 140 triệu đồng ( tương đương khoảng 15 triệu/kWp)

•  Hệ thống điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long 15kWp: 199 – 260 triệu đồng ( tương đương khoảng 14 triệu/kWp)

Có thể sử dụng Pin mặt trời của thương hiệu nhỏ và bộ inverter sản xuất ở Trung Quốc thay vì Canada, Đức,… Thì số vốn ban đầu bạn đầu tư sẽ thấp hơn. So với các mức giá trung bình ở trên thì sẽ tiết kiệm được 2-3 triệu đồng/kWp.

Vốn đầu tư ban đầu cho hệ thống, có thể tăng nếu bạn có nhu cầu nâng cấp trạm điện, nâng cấp tiết diện dây dẫn điện. Cũng có thể thay mới mái nhà để phù hợp với việc lắp đặt hệ thống. Điều chỉnh thêm bộ phận khác để làm cho nhà bạn phù hợp với hệ thống điện mặt trời.

Nếu bạn muốn sử dụng bộ biến tần micro (Micro inverter) thay cho biến tần chuỗi (String inverter) thì chi phí cũng sẽ tăng 20%.Các hệ thống năng lượng điện mặt trời áp mái giá rẻ ở thời điểm hiện nay. Khi tính về thời gian dài có thể sẽ dẫn đến việc sửa chữa thiết bị nếu hư hỏng. Hoặc có thể sản lượng điện tạo ra thấp so với ban đầu.

Lắp đặt điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long
Lắp đặt điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long

Chọn Đơn Vị Cung Cấp và Lắp Đặt Điện Mặt Trời Tam Bình Vĩnh Long

  • Chọn các đơn vị ở gần khu vực của bạn, có năng lực thi công tốt. Chuyên nghiệp và uy tín, nhận phản hồi tốt từ các khách hàng đã lắp đặt trước đó.
  • Chọn công ty có đội ngũ kỹ sư, kỷ thuật có trình độ chuyên môn cao. Để thiết kế thi công hệ thống điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long đạt hiệu suất cao nhất. Và đảm bảo chắc chắn kiên cố, an toàn nhất nếu gặp thiên tai, gió bão lớn.
  • Chọn công ty có cung cấp các thiết bị chất lượng, có thương hiệu nằm trong top 10 thế giới. Chính sách bảo hành lâu dài, bảo dưỡng và bảo trì nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ánh Dương Luxury là địa điểm cung cấp lắp đặt Điện năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Vĩnh Long. Quý khách có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời thì không thể bỏ qua.

Xem thêm: Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 

Những Lợi Ích Khi Lắp Đặt Hệ thống Điện Mặt Trời Tam Bình Vĩnh Long

  Tam Bình Vĩnh Long với lợi thế về lượng bức xạ năng lượng mặt trời hàng năm rất lớn. Cho nên việc lắp đặt điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long sẽ có rất nhiều lợi ích như sau:

+ Tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng trong tình hình giá điện càng tăng cao.

+ Tận dụng nguồn năng lượng mặt trời vĩnh cữu, an toàn và không mất phí. Góp phần vào hạng mục quốc gia về bảo vệ môi trường.

+ Mang lại hiệu quả kinh tế cao, điện sản xuất ra từ hệ thống điện mặt trời khi không sử dụng hết có thể bán lại cho điện lực. Năm 2020 EVN mua lại với giá cao 1.943 đồng/kWp (áp dụng hợp đồng 20 năm). Tạo thêm nguồn thu nhập cho gia đình. Kênh đầu tư an toàn cho chủ đầu tư thông thái trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

+ Không gây ô nhiễm tiếng ồn như các loại máy phát điện khác sử dụng nhiên liệu: xăng, than, khí đốt,…

+ Thời gian hoàn vốn 3-4 năm đầu, hiệu quả cao, sử dụng điện miễn phí 20 năm.

+ Thời gian sử dụng lâu dài do thiết bị có tuổi thọ đến 35 năm, bảo hành lên đến 25 năm với tấm pin. Inverter bảo hành 5 năm tiêu chuẩn (có thể mở rộng 10 hoặc 20 năm).

+ Chi phí bảo trì bảo dưỡng không đáng kể. Chỉ cần vệ sinh bề mặt tấm Pin mặt trời 3-4 tháng/lần giúp cho hiệu quả hấp thu điện cao nhất. Hệ thống vận hành hoàn toàn tự động. Và không mất thêm phí mua nguyên liệu vận hành.

+ Hệ thống điện mặt trời có công dụng làm mái chống nóng, làm mát ngôi nhà, giảm nhiệt độ trong nhà xuống 5 độ.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐIỆN MẶT TRỜI TAM BÌNH VĨNH LONG

Sau khi tìm hiểu về những điều cần biết khi lắp đặt điện mặt trời Tam Bình Vĩnh Long. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, có thể dễ dàng liên hệ với Ánh Dương Luxury.  Bằng sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm của chúng tôi. Công ty TNHH Ánh Dương Luxury sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất và triển khai hệ thống điện năng lượng mặt trời một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn!!!

Hotline: 0982 114 115 (Mr Dương)

 

Rate this post