Điện Mặt Trời Cái Răng Hướng Mở Cho Ngành Điện Mặt Trời

Điện mặt Trời Cái Răng – Xu Hướng Phát Triển Nguồn Năng Lượng Sạch 

Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ là quận có vị trí địa lý thuận lợi, có giờ nắng từ 6-8 giờ/ngày. Là một quận có nhiều lợi thế cho việc khai thác năng lượng mặt trời.Điện mặt trời Cái Răng Cần Thơ cũng là xu hướng của tương lai, góp phần tạo nên Việt Nam xanh sạch. Việc lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái ngày càng phổ biến trên địa bàn quận, huyện và cả nước. Tại Việt Nam nhờ có sự khuyến khích từ chính phủ và EVN. Nên điện mặt trời Cái Răng đang phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây, đặc biệt là giai đoạn nửa đầu năm 2019 đến nay.

Lắp Đặt Điện Mặt Trời Cái Răng Cần Thơ năm 2020

Solarbrano.vn chuyên lắp đặt các hệ thống điện năng lượng mặt trời. Mang lại hiệu quả cao, tính thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh tại Cái Răng Cần Thơ. Với chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, hoàn vốn và tạo lợi nhuận lâu dài. Hệ thống điện năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường, góp phần giảm chi phí tiền điện trong gia đình. Góp phần giảm gánh nặng cho việc cung cấp điện của Điện lực những năm tới. Liên hệ 0982 114 115 hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Solarbrano.vn chuyên cung cấp, lắp đặt Hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Cần Thơ: Thành phố Cần Thơ và 04 huyện của Cần Thơ gồm: Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh.

Lắp đặt điện mặt trời Cái Răng Cần Thơ
Lắp đặt điện mặt trời Cái Răng Cần Thơ

Chọn Công Suất Hệ Thống Điện Mặt Trời Cái Răng Cần Thơ

Giá tham khảo cho các hệ thống điện năng lượng mặt trời chất lượng tương đối, được Solarbrano.vn cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Ví dụ với Pin mặt trời Mono Canadian và Sofa Inverter, giá trọn gói bao gồm cả thi công lắp đặt hoàn thiện, là:

•  Hệ thống điện mặt trời 3kWp: 38 – 46 triệu đồng ( tương đương khoảng 16,5 triệu/kWp)

•  Hệ thống điện mặt trời  5kWp: 89 – 100 triệu đồng ( tương đương khoảng 16 triệu/kWp)

•  Hệ thống điện mặt trời  8kWp: 112 – 140 triệu đồng ( tương đương khoảng 15 triệu/kWp)

•  Hệ thống điện mặt trời  15kWp: 199 – 260 triệu đồng ( tương đương khoảng 14 triệu/kWp)

Giá đầu tư sẽ cao hơn dành cho các hệ thống điện mặt trời cao cấp hơn.

Nếu sử dụng thiết bị Pin mặt trời và Inverter giá rẻ hơn (Pin mặt trời của thương hiệu nhỏ và các Inverter sản xuất ở Trung quốc thay vì châu Âu) thì vốn đầu tư sẽ thấp hơn. Do đó  bạn có thể sẽ tiết kiệm khoảng 2-3 triệu đồng/1kWp cho các mức giá trung bình ở trên.

Vốn ban đầu có thể tăng nếu bạn muốn nâng cấp trạm điện, nâng cấp tiết diện dây dẫn điện. Hoặc một số bộ phận khác để làm cho ngôi nhà của bạn phù hợp với tấm pin mặt trời.

Nếu bạn muốn sử dụng bộ biến tần micro thay cho biến tần chuỗi thì chi phí cũng sẽ tăng khoảng 20%.Các hệ thống năng lượng điện mặt trời mái nhà giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Thì tính về lâu dài có thể sẽ dẫn việc sửa chữa thiết bị nếu hư hỏng hoặc có thể sản lượng điện tạo ra thấp.

Điện mặt trời áp mái Cái Răng Cần Thơ

Chọn Thiết Bị Điện Mặt Trời Cái Răng Cần Thơ

Tấm Pin năng lượng mặt trời:

  • Hiệu suất: từ 18% – 21%
  • Công suất phổ biến: từ 370 Wp đến 450 Wp
  • Số lượng cells trên mỗi tấm pin: Full-cell 72 cells hoặc Half-cell 144 cells
  • Loại tinh thể cells: Mono hoặc Poly
  • Bảo hành tấm Pin: Bảo hành vật lý trên 10 năm, bảo hành hiệu suất trên 20 năm

Bộ kích điện (Inverter):

  • Chon các thương hiệu lớn, uy tín, có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như: SMA, Pronius, ABB, Huawei, Sungrow, Growatt, KeHua, Solis…v.v
  • Hiệu suất chuyển đổi DC-AC: từ 97% – 99%.
  •  Bảo hành Inverter: Bảo hành >= 5 năm.

Chọn Đơn Vị Cung Cấp và Lắp Đặt Điện Mặt Trời Cái Răng Cần Thơ

  • Chọn đơn vị có năng lực thi công tốt, uy tín, chuyên nghiệp, phản hồi tốt từ các khách hàng trước đó.
  • Chọn công ty có đội ngũ kỹ sư, kỷ thuật chuyên nghiệp. Để thiết kế thi công hệ thống điện mặt trời đạt hiệu suất cao nhất và đảm bảo kiên cố, an toàn nhất nếu gặp gió bão lớn.
  • Chọn công ty có sản phẩm chất lượng, có thương hiệu trên thị trường. Chính sách bảo hành lâu dài, bảo dưỡng và bảo trì nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Solarbrano.vn là địa điểm cung cấp lắp đặt Điện năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Cái Răng Cần Thơ mà nếu Quý khách có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời thì không thể bỏ qua.

Xem thêm: Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới 

Điện Mặt Trời Hòa Lưới Cái Răng Cần Thơ

 

Những Lợi Ích Khi Lắp Đặt Hệ thống Điện Mặt Trời Cái Răng Cần Thơ

  Cái Răng Cần Thơ với lợi thế về lượng bức xạ năng lượng mặt trời hàng năm rất lớn. Cho nên việc lắp đặt điện mặt trời Cái Răng Cần Thơ sẽ có rất nhiều lợi ích như sau:

+ Tiết kiệm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.

+ Tận dụng nguồn năng lượng mặt trời vô tận, an toàn và bảo vệ môi trường

+ Mang lại hiệu quả cao, lượng điện phát ra từ hệ thống điện mặt trời khi không dùng hết có thể bán lại cho EVN. Đem lại thêm nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.

+ Không gây ô nhiễm âm thanh như các loại máy phát điện khác sử dụng nhiên liệu: xăng, than, khí đốt,…

+ Nhanh lấy lại vốn đầu tư ban đầu, hiệu quả lâu dài sử dụng điện miễn phí 20 năm.

+ Thời gian sử dụng lâu dài do thiết bị có tuổi thọ đến 35 năm, được bảo hành rất lâu. Tấm Pin bảo hành hơn 20 năm, Inverter bảo hành hơn 5 năm.

+ Chi phí bảo trì bảo dưỡng không đáng kể. Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động. Và cố định, chỉ cần làm sạch bề mặt tấm Pin mặt trời 3-4 tháng/lần là đã cho hiệu quả phát điện cao nhất.

+ Hệ thống điện mặt trời còn có tác dụng làm mái chống nóng, làm giảm nhiệt độ trong nhà xuống 5 độ.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐIỆN MẶT TRỜI CÁI RĂNG CẦN THƠ

Sau khi tìm hiểu các thông tin cần thiết và cơ bản về điện năng lượng mặt trời, khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, có thể dễ dàng liên hệ với Solarbrano.vn.  Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi. Công ty TNHH Ánh Dương Luxury sẽ đưa ra giải pháp và triển khai hệ thống điện mặt trời Cái Răng một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi để nhận tư vấn!!!

Hotline: 0982 114 115 (Mr Dương)

Rate this post