Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới ưu đãi mới nhất 2020

Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới

Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới giá ưu đãi, mới nhất 2020. Chưa đầy hai tháng nữa là bước sang năm mới 2021 rồi. Những chính sách về giá cả lắp đặt điện năng lượng mặt trời chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Hợp đồng mua bán điện 20 năm với điện lực cũng sẽ hết hiệu lực. Vậy bạn còn phân vân về vấn gì mà chưa yêu cầu lắp đặt sử dụng điện mặt trời. Nếu vẫn còn nhiều vấn đề cần phải biết liên quan đến năng lượng mặt trời. Hãy lặp tức gọi 0982114115 để nhận tư vấn.

Doanh nghiệp Solarbrano.vn, là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp hệ thống năng lượng điện mặt trời. Doanh nghiệp đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trờiNên chất lượng từ sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng đều được doanh nghiệp đặt lên trên hàng đầu.

Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới
Báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới

Cách dự toán báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho gia đình

Số tiền điện phải chi cho một tháng < = 1.000.000

Tham khảo bảng giá lắp điện mặt trời cho gia đình. Nếu bạn ở trường hợp đầu tiên này thì lợi ích kinh tế khi bạn lắp hệ thống là hơi thấp. Thời gian thu hồi lại vốn chậm, vì thế bạn phải cân nhắc lại việc có nên lắp đặt hay không. Nếu gia chủ vẫn muốn đầu tư lắp đặt để tiết kiệm tiền điện, sử dụng năng lượng sạch thì có thể cân nhắc hệ thống công suất hệ 2kwp hoặc hệ điện 3kWp.

Công suấtSố tấm pinGiá tiền
2kwp628.000.000
3kwp842.000.000

Số tiền điện phải chi cho một tháng > 1.000.000

Tham khảo báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho gia đình. Trường hợp thứ này thì lợi ích kinh tế sẽ nhỉnh hơn một chút so với bên trên. Thời gian hoàn vốn chỉ mất từ 3 đến 4 năm. Đầu tư hệ thống năng lượng lớn hơn, mức đầu tư cho 1kWp sẽ theo giá trị nhỏ hơn, thời gian hoàn vốn sẽ ngắn lại.

Công suấtSố tấm pinGiá tiền
4kwp1156.000.000
5kwp1470.000.000
7kwp1998.000.000

>>> Bài viết liên quan: Tính toán hệ thống phù hợp và nhận báo giá

Cách dự toán báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp có nhu cầu dùng nhiều điện có thể tham khảo bảng giá như hình bên dưới:

bảng giá điện mặt trời
bảng giá điện mặt trời

Những thiết bị làm nên một hệ thống điện mặt trời Hòa lưới.

Tấm pin năng lượng mặt trời, thiết bị quan trọng 

Hiệu suất: từ 17% đến 20%
Công suất: từ 275Wp đến 400Wp
Số lượng cells trên một tấm pin: 60 & 72 cells
Kích thước cells trên một tấm pin: 5″ đến 6″
Loại cells trên một tấm pin: monocrystalline và polycrystalline
Chất liệu của khung: thường làm băng nhôm
Tuổi thọ trung bình của tấm pin: trên 30 năm

Các tấm pin năng lượng được lắp đặt ở ngoài trời và nằm xuyên suốt ở đó, kể cả mưa bão. Để có thể đón được ánh nắng tốt nhất từ mặt trời nên được thiết kế với chất liệu tốt nhất, để chịu đựng được sự tàn khóc của thời tiết.

Pin mặt trời hãng Canadian đạt mọi tiêu chuẩn
Pin mặt trời hãng Canadian đạt mọi tiêu chuẩn

Bộ biến đổi inverter (biến tần) cho hệ thống hòa lưới điện mặt trời Cao Lãnh

Công việc chính của bộ chuyển đổi này là chuyển đổi dòng điện một chiều thu được từ mặt trời thành dòng điện xoay chiều. Dòng điện không khác gì lưới điện quốc gia dùng để sử dụng các thiết bị gia dụng tốn điện trong gia đình. Bộ phận làm việc mệt nhất và hay xảy ra lỗi là thiết bị này. Bởi vì thiết bị phải làm việc không ngừng xuyên suốt ngày và đêm trong 10 – 15 năm. Bạn vẫn nên xem xét ưu tiên về việc lắp đặt Inverter loại hàng chất lượng. Tại thương hiệu lớn có uy tín, có tên tuổi trên thị trường.

+ Những thương hiệu lớn, có uy tín, có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như: SMA, Pronius, ABB, Huawei, Sungrow, Growatt, KeHua, Solis…v.v

+ Hiệu suất chuyển đổi 99%.

+ Về bảo hành: 5 năm tiêu chuẩn của hãng sản xuất

Inverter phù hợp bảng giá điện mặt trời hòa lưới
Inverter phù hợp bảng giá điện mặt trời hòa lưới

Khung đỡ pin

Tủ bảo vệ AC/DC

Đồng hồ điện đo kiểm điện năng

Hệ thống lưu trữ 

Có thể được cài đặt thêm bộ lưu trữ để lưu trữ năng lượng cho việc sử dụng sau này hoặc đơn giản là qua đêm. Nếu làm như vậy sẽ không thu được lợi nhuận từ việc bán điện cho EVN. Nên khuyên bạn không nên dùng hệ thống lưu trữ.

Ưu nhược điểm của hệ thống hòa lưới điện mặt trời. 

Về ưu điểm, Cấu trúc hệ thống rất đơn giản không phức tạp, tuổi thọ trung bình lại cao đến 35 năm. Chi phí đầu tư một hệ thống với tiền điện dưới 1 triệu mỗi tháng vừa tằm với một hộ gia đình, chi phi kiểm tra bảo  thấp, hầu như bằng không. Giảm chi phí cho tiền điện đáng kể mỗi tháng nếu lắp công suất ứng với gia đình sử dụng. Tạo thêm nguồn thu nhập mỗi tháng từ việc bán điện dư khi hệ thống công suất sản xuất dư điện. Giảm được áp lực lớn cho lưới điện quốc gia vào các giờ cao điểm hay những tháng cao điểm. Giảm bớt ô nhiễm bầu không khí, thân thiện với môi trường thiên nhiên, tạo ra nguồn năng lượng sạch. Hoàn toàn có thể hạn chế được tiếng ồn từ mưa bão, gió sét.

Nhược điểm. Nếu không đủ điện cung cấp cho tải khi mất điện lưới thì để cho an toàn hệ thống tự động ngắt đi khi mất điện. Nếu lắp đặt hệ thống này tập trung quá nhiều trong một khu vực. Có thể sẽ ảnh hưởng đến sự vận hành của lưới điện và chất lượng sản xuất của điện năng. Điện mặt trời sẽ hạn chế vào các ngày có nhiều mây, mưa. Hạn chế đối với những khu vực có giờ nắng thấp, mưa bão thường xuyên.

Điện mặt trời hòa lưới
Điện mặt trời hòa lưới

Vậy đâu là công ty uy tín nhất cho báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới

Nếu lặp đặt hệ thống điện mặt trời cho khu nhà xưởng, doanh nghiệp sẽ có giá ưu ái hơn do có công suất lớn.

Đối với 1 hộ gia đình dùng khoảng 800.000 – 900.000 tiền điện mỗi tháng. Chúng tôi khuyến nghị lắp hệ điện mặt trời 3kw. Trung bình mỗi tháng sẽ sản xuất được 450kw, giúp bạn tiết kiệm lên tới 1 triệu đồng mỗi tháng. Đầu tư điện năng lượng mặt trời hòa lưới là giải pháp an toàn.

>>> Dự án tiêu biểu: Điện Mặt Trời 1MW Đồng Tháp Tại Lò Gạch Đức Thành

Ánh Dương luxury là công ty tốt nhất hiện nay tại các tỉnh miền Nam

Ánh Dương Luxury – Solarbrano.vn 24 giờ hoàn tất mọi thủ tục, quy trình nhanh chóng và linh hoạt. là đối tác chiến lược của EVN Đồng Tháp.

Để có được sự thành công nối tiếp thành công ngày hôm nay. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều sự thay đổi, khó khăn và nỗ lực. Nỗ lực trong rèn luyện từng kinh nghiệm khi thi công, trau dồi cho nhiều kỹ thuật chuyên môn và từng bước cải tiến. Đặc biệt là thái độ chịu học hỏi biết lắng nghe, nhiệt tình chu đáo với khách hàng. ÁNH DƯƠNG LUXURY đã nhận được sự tin tưởng giao phó của khách hàng. Đó là trách nhiệm, niềm vui,  và động lực rất lớn để công ty phát triển hơn nữa đem đến nhiều lợi ích hơn cho bạn.

Năng lượng vẫn là ngành chủ lực làm giàu
Năng lượng vẫn là ngành chủ lực làm giàu

Công ty cung cấp và báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới uy tín

Công ty lắp điện mặt trời uy tín Ánh Dương Solarbrano
Công ty lắp điện mặt trời uy tín Ánh Dương Solarbrano

Ánh Dương Luxury – Mang năng lượng sạch đến với mọi nhà

Để lựa chọn và xem xét báo giá hệ thống điện mặt trời hòa lưới. Có chi phí thị trường và phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình. Chủ đầu tư cần khảo sát và lựa chọn cho mình một nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng. Ngoài ra, Ánh Dương còn cung cấp những sản phẩm tiết kiệm như đèn năng lượng mặt trời, camera an ninh. Cam kết sản phẩm chính hãng có xuất xứ từ Châu Âu như Đức, Anh, Ý. Hy vọng là bài viết mang lại đầy đủ thông tin mà bạn cần và giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn trước khi lựa chọn lắp đặt điện năng lượng mặt trời.

Rate this post