Đèn mặt trời TP Trà Vinh – Một phát minh tiết kiệm vĩ đại

Đèn năng lượng mặt trời TP Trà Vinh

Đèn mặt trời TP Trà Vinh, giải pháp tiết kiệm điện hàng đầu

Đèn mặt trời TP Trà Vinh. Đèn led năng lượng mặt trời còn được gọi là đèn tích hợp pin năng lượng. Đèn led năng lượng mặt trời TP Trà Vinh, đèn điện mặt trời TP Trà Vinh…Là một thiết bị điện tử chiếu sáng gồm những bộ phận như các bóng LED. Tấm pin hấp thu năng lượng, bình ắc quy lưu trữ điện (tích hợp). Đèn led mặt trời vận hành vào ban đêm do nguồn điện từ ắc quy phát ra. Ắc quy được nạp đầy thông quan tấm pin hấp thu năng lượng khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Đèn led mặt trời TP Trà Vinh chỉ chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời. Nên đèn thường có chi phí mua ban đầu đắt hơn các loại đèn nối với điện lưới thông thường khác. Tuy nhiên chỉ cần bỏ tiền mua hệ thống đèn năng lượng mặt trời Trà Vinh. Và sau đó không cần phải mua thêm nhiên liệu nào để vận hành đèn, hay phải chi trả tiền điện. Chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng và để hệ thống vận hành là bằng 0.

Đèn phát sáng hoàn toàn tự dựa vào nguồn tái tạo tự nhiên đó là ánh nắng mặt trời. Chúng được yêu thích vì là những thiết bị chiếu sáng thân thiện với môi trường. Tuy nhiên những chiếc đèn này vẫn có “điểm trừ” đó là giá cao và phải phụ thuộc vào thời tiết, trời mưa hoặc nhiều mây sẽ làm ảnh hưởng đến sự hấp thụ cửa các tấm pin năng lượng mặt trời.

Đèn năng lượng mặt trời TP Trà Vinh
Đèn năng lượng mặt trời TP Trà Vinh

Dễ sử dụng và thân thiện môi trường với đèn năng lượng mặt trời Trà Vinh

Đèn điện năng lượng mặt trời Trà Vinh có thể mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà. Như là có thể giảm đáng kể chí phí cho việc bảo trì và tiết kiếm tối đa tiền điện cho việc chiếu sáng không gian ngoài trời. Đèn tiết kiệm 100% tiền điện.

Đèn led ứng dụng năng lượng mặt trời TP Trà Vinh sử dụng rất đơn giãn. Và sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đối với chủ sở hữu trong việc lắp đặt, bố trí cho phù hợp. Cũng như việc bảo trì vì bóng đèn led không yêu cầu bất cứ đoạn dây điện nào nối lưới.

Được đánh giá cực kỳ thân thiện với môi trường. Hoàn toàn không giống với đèn dầu thải ra rất nhiều khí CO2, hay những bóng đèn điện truyền thống. Suy cho cùng, không nhiều cũng ít có liên quan đến khí CO2  Mà phần lớn điện lưới được sản xuất ra từ việc đốt cháy nhiên liệu hóa thạch. Mặt khác, đèn led năng lượng TP Trà Vinh vận hành dựa trên nguồn năng lượng rất sạch từ ánh sáng mặt trời.

Đèn điện năng lượng mặt trời Trà Vinh thích hợp ở nhiều nơi

Đèn led TP Trà Vinh vận hành bằng nắng mặt trời vô cùng cần thiết cho những nơi thuộc vùng sâu. Những nơi không có lưới điện hoặc những nơi không có nguồn điện duy trì ổn định. Những bóng đèn led này sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc khắc phục vấn đề bất cập. Những vấn đề như phụ nữ và trẻ em sẽ cảm thấy an toàn hơn khi ra ngoài vào buổi tối. Giao thông di chuyển sẽ an toàn hơn khi màn đêm buông xuống. Việc chiếu sáng vào ban đêm cũng giúp ít rất nhiều đến thời gian lao động của người dân. Loại đèn này chiếu sáng thoải mái không cần tiết kiệm. Vì nhiên liệu để đèn sáng là miễn phí hoàn toàn và vĩnh viễn.

Đèn led ứng dụng năng lượng mặt trời đặc biệt hiệu quả khi sử dụng tại các vùng nông thôn. Ở những đoạn đường đèo rất nguy hiểm vào ban đêm tại Tây Nguyên, nên đưa ứng dụng những chiếc đèn đường năng lượng mặt trời này vào hoạt động. Để cung cấp ánh sáng đảm bảo an toàn cho người đi đường vào ban đêm.

Đèn pha năng lượng mặt trời TP Trà Vinh
Đèn pha năng lượng mặt trời TP Trà Vinh

Sự ra đời của những chiếc đèn led mặt trời TP Trà Vinh

Kể từ khi tấm pin năng lượng mặt trời được giới thiệu rộng rãi vào năm 1954 tại phòng thí nghiệm Bell. Những tiến bộ vượt bậc về hiệu quả của pin năng lượng mặt trời trong việc chuyển đổi ánh sáng thành điện năng. Cũng như những kỹ thuật trong sản xuất hiện đại được kết hợp đã nâng tầm và phát triển ra các loại đèn mặt trời. Chúng hoạt động hiệu quả bất ngờ và mang tính thẩm mỹ cao. Các loại pin mặt trời hiện tại được sử dụng cho đèn mặt trời Tp Trà Vinh thường là silicon đơn tinh thể (Mono) hoặc silicon đa tinh thể (Poly). Một số loại đèn được tiết kế tinh xảo nhỏ gọn sẽ sử dụng pin mặt trời màng mỏng để tối ưu kích thước.

Tính đến năm 2019. Đèn LED năng lượng chỉ sử dụng khoảng 10% năng lượng mà một bóng đèn sợi đốt truyền thống yêu cầu. Chính vì hiệu quả bất ngờ và cực kỳ tốt này. Mà phần lớn các loại đèn mặt trời đều sử dụng bóng LED.

Thành phần cấu tạo đèn năng lượng mặt trời TP Trà Vinh

Thiết bị chiếu sáng đèn mặt trời

Như đã nêu rất nhiều ở trên, hầu hết các loại đèn tích hợp pin năng lượng mặt trời đều sử dụng loại bóng LED để phát sáng. Và những ưu điểm tuyệt vời có thể kể đến của đèn LED như:

Tiết kiệm tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng.

Tỏa nhiệt thấp hơn những bóng đèn truyền thống. Thân thiện với tự nhiên môi trường và cây cối xung quanh.

Vòng đời của bóng led rất dài.

Nguồn sáng phát ra luôn ổn định, không gây hại cho sức khỏe, đặc biệt là mắt. Không gây ô nhiễm môi trường ánh sáng.

Bóng led thiết bị chiếu sáng tại Tp Trà Vinh
Bóng led thiết bị chiếu sáng tại Tp Trà Vinh

Tấm pin năng lượng mặt trời

Đa phần các tế bào quang điện (solar cells) đều được thiết kế bằng silicon tinh thể, chất liệu bán dẫn. Bên trong tế bào quang điện sẽ có 2 lớp silicon khác nhau. Lớp bên dưới sẽ ít electron hơn nên nó sẽ mang điện tích dương (+). Lớp bên trên nhiều electron hơn nên mang điện tích âm (-). Và như thế một điện thế được tạo ra giữa 2 lớp này.

Khi các nguồn ánh sáng mặt trời (còn gọi là các hạt photon) chiếu vào bề mặt pin quang điện,. Chúng sẽ chuyển năng lượng ánh sáng đó cho các nguyên tử trong lớp silicon. Thúc đẩy di chuyển một electron từ lớp trên xuống lớp dưới. Sự tác động này làm cho electron chuyển động tự do và tạo ra một dòng điện. Ánh sáng mặt trời càng dồi dào thì tấm pin sẽ có càng nhiều electron di chuyện tự do và như vậy điện sẽ được tạo ra nhiều hơn.

Pin mặt trời Tp Trà Vinh
Pin mặt trời Tp Trà Vinh

Pin lưu trữ năng lượng khi được hấp thu

Pin dùng để lưu trữ thường được đặt trong vỏ kim loại hoặc nhựa với chất liệu cao cấp. Phía bên trong phần vỏ là các điện cực âm và dương. Là nơi sản sinh các phản ứng hóa học. Một dải phân cách được thiết kế giữa cực âm và cực dương để phân cách các điện cực phản ứng với nhau nhưng vẫn cho phép điện tích chuyển động tự do giữa 2 cực. Và một bộ thu dẫn điện từ pin lưu trữ ra bên ngoài để sử dụng.

Pin lưu trữ bên trong đèn mặt trời TP Trà Vinh thường là loại sử dụng công nghệ gel với hiệu suất chất lượng về khả năng xả sâu. Để có thể chống chội và dùng tốt trong phạm vi nhiệt độ khắc nghiệt. Ngoài ra còn có những loại như Lithium-ion (rất phổ biến trong các loại đèn mặt trời cao cấp), axit chì, niken cadimi

Bộ phận này của đèn năng lượng mặt trời Trà Vinh là không thể thiếu. Giúp lưu trữ điện vào ban ngày và cung cấp điện vào ban đêm. Nếu không có pin lưu trữ thì đèn led mặt trời gần như vô dụng.

Có nhiều loại đèn điện năng lượng mặt trời Trà Vinh

Đèn đường bằng năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời Tp Trà Vinh treo tường.

Đèn trụ cổng Tp Trà Vinh sử dụng điện mặt trời.

Các loại đèn pha Tp Trà Vinh trang trí sân vườn chạy bằng năng lượng mặt trời.

Đèn led mặt trời tín hiệu giao thông.

Đèn bắt muỗi bằng năng lượng mặt trời

Đèn rọi cây cảnh bằng năng lượng mặt trời.

Dây đèn LED trang trí  bằng năng lượng mặt trời.

Đơn Vị Cung cấp đèn mặt trời Tp Trà Vinh chính hãng

Công ty lắp điện mặt trời uy tín Ánh Dương Solarbrano
Công ty lắp điện mặt trời uy tín Ánh Dương Solarbrano

Sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời TP Trà Vinh được bán tại Công ty Ánh Dương Luxury – Solarbrano.vn

Quý khách hàng chỉ cần lựa chọn sản phẩm của công ty, chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách. Kiểm tra trước khi nhận và thanh toán tiền.

Sản phẩm được bảo hành 2 năm.

Hotline: 0982114115

Website : solarbrano.vn

>>> tham khảo thêm: Đèn led năng lượng mặt trời dùng trong nhà ngoài trời đều được

Ánh Dương Luxury – Mang năng lượng sạch đến với mọi nhà

 

Rate this post