Điện mặt trời Chợ Mới An Giang sống xanh bền vững

Huyện Chợ Mới là huyện có nhiều xã chưa có mạng lưới điện quốc gia và mạng lưới sông ngòi nơi đây dày đặc. Có số giờ nắng 5-7 giờ/ngày thuận lợi. Thích hợp cho việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chợ Mới An Giang.

Lắp đặt hệ thống điện mặt trời không chỉ là hành động hướng đến lối sống xanh bền vững trong tngương lai. Mà còn là cách xây dựng nên tiêu chuẩn cuộc sống mới và an toàn cho cộng đồng. Chính vì vậy Công Ty TNHH Ánh Dương Luxury là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời.

Lắp đặt điện mặt trời Chợ Mới An Giang ở đâu uy tín?

Lắp điện mặt trời Chợ Mới
Lắp điện mặt trời Chợ Mới An Giang

Solarbrano chuyên kinh doanh lắp đặt điện năng lượng mặt trời, camera an ninh, máy nước nóng năng lượng mặt trời của Công ty TNHH Ánh Dương Luxury. Các sản phẩm lắp đặt tại: Điện năng lượng mặt trời Đồng Tháp, Điện năng lượng mặt trời An Giang, Điện năng lượng mặt trời Sa Đéc, Hồng Ngự, Tháp Mười… Với hơn 50 giải pháp và sản phẩm chất lượng được sản xuất từ những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Đức, Mỹ.

Solarbrano áp dụng chế độ bảo hành 2 đến 30 năm cho từng loại sản phẩm. Dịch vụ giao hàng COD toàn quốc với các sản phẩm đèn năng lượng mặt trời, Quạt năng lượng mặt trời… cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được liên tục cập nhật trên website. Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline: 0982 114 115 (Mr Dương).

Xem thêm: Kinh đô điện mặt trời Tịnh Biên An Giang

Trụ Sở: 36B Huỳnh Đình Hai, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.Chi nhánh: 102B Hùng Vương, An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp.
Chi nhánh: 112b Ngô Thời Nhậm, phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. (giữa công viên và siêu thị)Chi nhánh: 49 Lê Hồng Phong, Mỹ An, Tháp Mười Đồng Tháp.
Chi Nhánh: 397 Nguyễn Sinh Sắc, P1, TP Sa Đéc Đồng Tháp. (đối diện công viên Bác Hồ)Chi nhánh: 88 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP Vĩnh Long

Địa chỉ số 9A Châu Văn Liêm, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang là địa chỉ chi nhánh đang hoạt động rất tốt của chúng tôi tại An Giang. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tham khảo về sản phẩm cũng như để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình hơn.

Vì sao nên lắp điện mặt trời Chợ Mới?

An Giang nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, trong năm phân biệt thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Trong đó mùa mưa trong khoảng tháng 5 đến tháng 11. Còn mùa khô kéo dài trong khoảng tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Cùng nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 30 độ C. Cho dù là mùa mưa thì cũng chỉ là mưa nhỏ, mưa rào. Vậy nên điện mặt trời vẫn đủ nguồn cho gia đình sử dụng và sinh hoạt. Có vị trí và điều kiện khí hậu như vậy nên Chợ Mới An Giang rất phù hợp là nơi để tăng trưởng và lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Chợ Mới An Giang.

Nhiều xã trên địa bàn huyện Chợ Mới chưa có hệ thống lưới điện quốc gia. Rất thích hợp cho việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Nhiều hộ gia đình, cơ sở kinh doanh nuôi trồng thủy hải sản cũng đã và đang sử dụng điện năng lượng mặt trời Chợ Mới An Giang.

Từ đó có thể khẳng định, Chợ Mới An Giang là khu vực tiềm năng cho việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời Chợ Mới sống xanh bền vững. Vì vậy mô hình này ngày càng được phát triển rộng tại đây.

Hệ thống điện mặt trời Chợ Mới An Giang
Hệ thống điện mặt trời Chợ Mới An Giang

Điện năng lượng mặt trời Chợ Mới đem lại lợi ích gì?

+ Giúp bạn tự chủ về nguồn điện, dù ở đâu hay đi đâu bạn vẫn luôn có điện để sử dụng. Không lo mất điện, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng.

+ Không tốn chi phí vận hành. Ví dụ như nhiên liệu xăng dầu, than, khí đốt hay phải thiết kế xây dựng đặc biệt như thủy điện, phong điện…Mà điện sẽ tạo từ bức xạ và ánh sáng mặt trời – một nguồn năng lượng xanh vô tận, siêu thân thiện với môi trường.

+ Mặc dù số vốn ban đầu bỏ ra khá cao so với thu nhập người Việt Nam. Nhưng thời gian hoàn vốn chỉ 3 – 4 năm mà tuổi thọ hệ thống lên đến 25 năm. Vậy nên lợi nhuận hệ thống điện mặt trời Chợ Mới tạo ra gấp nhiều lần số vốn ban đầu.

+ Hệ thống là lựa chọn thân thiện môi trường và an toàn nhất. Đặc biệt trong quá trình hoạt động không gây ra tiếng động (ví dụ: Máy phát điện rất ồn khi hoạt động). không chất thải hay bất cứ loại khói bụi bẩn nào.

+ Dễ lắp đặt, dễ sử dụng và chi phí bảo trì khá thấp vì về lâu dài bạn chỉ cần vệ sinh tấm pin năng lượng mặt trời từ 3-4 tháng/lần. Còn hệ thống sử dụng acquy – hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có tích điện thì thời gian thay thế là sau vài năm tùy theo cách sử dụng của bạn.

+ Ứng dụng rộng rãi và đa dạng. Vì vậy, bạn có thể lắp đặt hệ thống ở bất cứ đâu bạn muốn như trên mái nhà, cơ sở kinh doanh….Và bất cứ nơi nào bạn có nhu cầu cần sử dụng điện đều dùng được hết.

+ Xu thế tất yếu của thời đại bởi khi các nguồn năng lượng hóa thạch truyền thống khác như dầu khí, than,…đang cạn dần và trở nên đắt đỏ. Thì điện mặt trời sẽ ngày càng rẻ hơn và đang được các nhà khoa học, các quốc gia ra sức phát triển. Nghiên cứu và cải tiến bộ máy ngày càng tốt hơn.

Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời Chợ Mới An Giang
Lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời Chợ Mới An Giang

Công ty TNHH Ánh Dương Luxury – Điện mặt trời, camera giám sát cam kết mang đến một giải pháp tiết kiệm điện năng hàng tháng dành cho khách hàng. dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng của khách hàng. Đội ngũ chúng tôi sẽ triển khai hệ thống một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Solarbrano.vn là đơn vị triển khai hệ thống điện mặt trời Chợ Mới An Giang dành cho mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Rate this post