Tổng quan về hệ thống điện mặt trời 3kw bám tải hòa lưới cho hộ gia đình

Khi bạn muốn sử dụng điện năng lượng mặt trời mà còn lo ngại về giá cả thì không sao. bộ năng lượng mặt trời 3kw là giải pháp hàng đầu của hộ gia đình. Vừa tiết kiệm được tiền mà còn giảm sự phụ thuộc vào lưới điện quốc gia.

Hệ thống năng lượng mặt trời 3kw lựa chọn hang đầu cho hộ gia đình muốn sử dụng điện năng lượng mặt trời. Không chỉ giá cả phù hợp mà còn đem lại nguồn lợi nhuận cho bạn.

Hãy cùng Ánh Dương Solar tìm hiểu một số  khái miện về hệ thống điện mặt trời 3kw  bám tải hòa lưới cho hộ gia đình nhé.

1 Những câu hỏi thương gặp về bộ năng lượng mặt trời 3kw bám tải hòa lưới cho hộ gia đình

1.1 Chi phi lắp đặt hệ thống điện mặt trời 3kw

Hệ thống điện mặt là hệ thống chuyển nguồn năng lượng từ nhiên từ ánh nắng mặt trời thành nguồn điện phụ vụ cho sử dụng trong hộ gia đình với công suất 3000W. Hiện trên thị trường có rất nhiề gói  cho khách hang lựa chọn. Những hệ thống điện mặt trời 3kw vẫn là lựa chọn tin dùng của mọi nhà. Với giá thành hợp lý, phù hợp nhu cầu sử dụng cho hộ gia đình.

Hệ thống điện mặt trời 3kw có nhiều ưu điểm mà nhiều hệ thống khác dường như không có. Là một giải pháp tối ưa về hiệu quả sử dụng điện. Vừa tiết kiệm hóa đơn tiền điện hàng tháng, từ đó có thể lấy khoản dư này để đầu tư sinh lợi cho gia đình. Hệ thống hoạt động riêng lẻ không phụ vào mạng lưới điện quốc qia. Cung cấp đủ nguồn điện cho gia đình sinh hoạt như: đèn, tivi, quạt,…

Về phần chi phí thì hiện nay trên thị trường có nhiều giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào vị trí lắp đặt, nhà cung cấp, đội ngũ thi công. Tuy nhiên vào những năm gần đây các công ty về điện mặt trời ngày càng nhiều tạo sự cạnh tranh về giá cả, làm cho chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời 3kw cũng giảm đi một phần

Thông thường thì giá của một hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới bám tải trung bình khoảng 36.000.000 trọn gói bao gồm ( tấm pin năng lượng,  bộ hòa lưới, tủ điện, phụ kiện lắp đặt, thi công hoàn thiện ).

Dưới đây là bảng giá cho khách hàng tham khảo:

Bộ năng lượng mặt trời 3kw

1.2 Diện tích để lắp đặt hệ thống điện mặt trời 3kw

Một hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập 3kw gồm có các bộ phận như:

– Tấm pin năng lượng mặt trời; Kích thước của một tấm pin 2108 X 1048 X 40 mm (83.0 X 41.3 X 1.57 in). Với hệ thống 3kw khoảng 12 tấm pin thì cần kích thước mái nhà từ 18-25m2..

– Một bộ biến tần Inverter 3kw và thiết bị giám sát trong Inverter. Có chức năng thông báo khi hệ thống gặp sự cố đến bạn nhanh nhất.

– Khung đỡ: Được đặt phía dưới tấm pin. Có chắc năng đỡ các tấm pin lên trên mái nhà một khoản.

* Ngoài ra khi bạn sử dụng hệ thống điện mặt trời có lưu trữ thì có them bình lưu trữ Lithium.

Và cần một khoảng trống để trong quá trình sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh.

Bộ năng lượng mặt trời 3kw

1.3  Khả năng tạo ra năng lượng của hệ thống điện mặt trời 3kw

Khả năng tạo ra điện của hệ thống điện mặt trời phụ thuộc vào ánh nắng là chính. Do đó tùy thuộc vào vùng địa lý, khu vực mái nhà, địa điểm đặt những tấm pin nên sẽ có sự khác nhau về khả năng tạo điện.

Ở những khu vưc như phía Nam thì nắng trung bình 4,5 giờ/ ngày, tương đương 1KWP sẽ tạo ra 4-5KWH điện mỗi ngày.
Có nghĩa là vào hè ánh nắng chiếu vào những tấm pin sẽ nhiều khả năng tạo ra điện sẽ nhiều hơn. Trái ngược với đó thì vào những ngày mưa hệ thống sẽ tạo ra ít điện hơn

Bộ năng lượng mặt trời 3kw

2 Những lợi ích khi lắp đặt bộ năng lượng mặt trời 3kw

Giúp bạn hạn chế phụ thuộc vào mạng lưới điện quốc gia, tự do về nguồn điện.

– Giảm hóa đơn tiền điện, nhất là vào những giờ cao điểm trong ngày tiền điện thường cao hơn so với bình thường.

– Làm mát ngôi nhà của bạn, bảo vệ mái nhà trước những cơn mưa, bão, thời tiết xấu.

– Tăng giá trị bất động sản chô ngôi nhà của bạn.

Bộ năng lượng mặt trời 3kw

3 Lựa chọn nhà thi công

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên về thi công, lắp đặt điện mặt trời. Tuy nhiên khách hàng cần cân nhắc về việc chọn công ty. Do khi đã đặt những tấm pin lên mái nhà thì chúng ở đó suốt mấy mươi năm không đi chuyển. Do đó cần lựa chọn công ty cung cấp tấm pin chất lượng, an toàn, hiệu quả sử dụng

Các tấm pin và nguồn điện cần được kết nói điện với nhau. Để hệ thống hoạt động hiệu quả an toàn cần thì nhà thi công có đội ngũ chuyên nghiệp trong nghề, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

 Công ty TNHH Ánh Dương Luxury chuyên cung cấp pin năng lượng mặt trời. Đặc biệt lắp đặt hệ thống điện mặt trời 3kw.

 

Bộ năng lượng mặt trời 3kw

5/5 - (1 bình chọn)