Lắp đặt điện mặt trời tại Châu Phú An Giang

Sức hút của ngành điện mặt trời Châu Phú An Giang trong tương lai

Điện mặt trời Châu Phú An Giang trong những năm gần đây phát triển mạnh. Nhờ chính sách khuyến khích của nhà nước bằng thông tư 13/2020 và nghị quyết 16/2019 và yếu tố vị trí địa lý. Huyện Châu Phú giáp với sông Hậu nằm cách Tp Long Xuyên 35 km về phía Bắc và cách Tp Châu Đốc 20 km về phía Nam.Ở khu vực trung tâm của tỉnh An Giang.

Trong những năm qua,huyện đã đạt được những kết quả to lớn, toàn diện trên tất cả lĩnh vực đời sống kinh tế – xã hội. Kinh tế đi lên nhu cầu sử dụng điện người dân và cơ sở kinh doanh tăng cao. Số lượng người dân biết đến và lắp hệ thống điện mặt trời tại Châu Phú An Giang chưa nhiều. Do giá đầu tư những năm trước còn cao so với thu nhập người dân.

Trên địa bàn huyện đang triển khai và phát triển về cơ sở hạ tầng, xây dựng nhiều khu dân cư mới. Bên cạnh đó giá điện tăng cao được người dân quan tâm nhiều những năm qua. Công ty điện lực khuyến khích hộ gia đình, nhà xưởng, cơ sở kinh doanh sử dụng điện mặt trời tại Châu Phú An Giang.

Điện mặt trời tại Châu Phú mang lại lợi ích thiết thực:

  1. Tiết kiệm chi phí hóa đơn điện hàng tháng, giảm hoàn toàn chi phí cho các hóa đơn tiền điện hằng tháng thậm chí còn được tiền. Với vị trí địa lý có nắng tốt. Đây là cơ hội để Điện Mặt trời Châu Phú An Giang phát triền. Là cơ hội cho người dân ai cũng có thể trở thành nhà đầu tư!.

  2. Hệ thống thân thiện với môi trường và an toàn. Đặc biệt trong quá trình hoạt động không ồn ào như máy phát điện, không chất thải hay bất cứ loại khói bụi bẩn nào. Sử dụng điện mặt trời cho gia đình góp phần giảm lượng khí thải CO2 gây hiệu ứng nhà kính. Góp phần thay đổi khí hậu và giảm sự ô nhiễm nguồn không khí một cách đáng kể.

  3. Thời tiết nóng bức, các máy móc cần hoạt động liên tiếp khi lắp đặt điện mặt trời tại Châu Phú cho gia đình không còn lo ngại khi mất điện lưới quốc gia,

  4. Đối với hệ thống hòa lưới dễ lắp đặt, mọi thứ hoạt động  hoàn toàn tự động và chi phí bảo trì không quá cao, về lâu dài bạn chỉ cần vệ sinh tấm pin là xong. Hệ thống sử dụng lưu trữ có acquy –  có tích điện thì thời gian thay thế là sau vài năm tùy theo cách sử dụng cũng như công nghệ bình chứa của hệ thống là bình nước, gel hay lithium.

  5. Tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư, tuy số vốn ban đầu bỏ ra khá cao so với thu nhập người Việt Nam. Nhưng thời gian hoàn vốn chỉ 3 – 4 năm mà tuổi thọ hệ thống lên đến 35 năm, nên lợi nhuận hệ thống tạo ra gấp nhiều lần so với chi phí ban đầu. Nó chống chọi với va đập, với gió bão mà không hề xảy ra sự cố nào. Hệ thống điện năng lượng mặt trời đảm bảo vận hành tốt và sử dụng bền bỉ theo năm tháng. Gia đình bạn sẽ được cung cấp điện miễn phí trọn đời hệ thống mà không xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào.

  6. Điện mặt trời dùng cho mọi nơi mọi thời điểm. Bạn có thể lắp điện mặt trời áp mái cho các công trình nhà ở gia đình, tòa nhà văn phòng, mái nhà xưởng , nhà máy các khu công nghiệp.

Điện mặt trời tại Châu Phú
Điện mặt trời tại Châu Phú

Thời gian hoàn vốn cho một hệ thống năng lượng mặt trời Châu Phú.

Lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời được thiết kế tốt và phù hợp có thời gian hoàn vốn khoảng 4-6 năm ở Việt Nam tại thời điểm năm 2020.

Thời gian hoàn vốn có thể sẽ khác nhau phụ thuộc vào lượng điện bạn sử dụng. Và kích thước của hệ thống điện mặt trời tại Châu Phú.

Thời gian hòa vốn của bạn sẽ ngắn (3-4 năm) nếu:

  • Lượng điện khi sản xuất được ưu tiên sử dụng cho thiết bị, nếu điện sinh ra thiếu thì điện lưới sẽ phụ tải và ngược lại nếu điện sản xuất ra dư cho thiết bị sử dụng một phẩn sẽ đẩy lên lưới và được EVN thu lại với giá 1.943 vnd
  • Cắt được ngọn khung phạt phải trả ở thang điện theo bậc thang của EVN.
  • Đối với hộ kinh doanh theo bảng giá điện của EVN giờ cao điểm là 4.580 vnd từ 9h30-11h30 đây là thời điểm mà điện mặt trời sản xuất ra nhiều nhất vì vậy rất có lợi cho chủ đầu tư lắp đặt.
  • Công suất lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời càng lớn (Lắp đặt hệ thống điện mặt trời công suất lớn giá thành lắp đặt trên mỗi kWp sẽ thấp hơn ).
Lắp đặt điện mặt trời Châu Phú An Giang
Lắp đặt điện mặt trời Châu Phú An Giang

Nhược điểm của năng lượng mặt trời Châu Phú

1. Chi phí cao

Vài ý kiến đưa ra, điện năng lượng mặt trời thuộc về loại năng lượng đắt tiền là vấn đề gây tranh cãi nhất trong việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời. Thời gian đầu khi sử dụng đòi hỏi khoản chi phí khá cao để lắp đặt. Một số quốc gia khuyến khích việc sự dụng các năng lượng xanh,sạch bằng cách cho vay tín dụng hoặc cho thuê pin mặt trời mà những hợp đồng kí kết có lợi cho người thuê. Những năm gần đây công nghệ và kĩ thuật tiến bộ, chi phí lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời không còn quá đắt đỏ.

2. Không ổn định

Các trường hợp bất khả kháng: Vào ban đêm, những ngày có nhiều mây và mưa thì không có ánh sáng mặt trời. Vì thế năng lượng mặt trời không thể là nguồn điện chính yếu. Tuy nhiên, so sánh với điện gió, điện mặt trời vẫn là một lựa chọn có nhiều ưu thế hơn.

3. Chi phí lưu trữ năng lượng cao

Giá của ắc quy tích trữ điện mặt trời hiện nay vẫn còn khá cao. Do vậy ở thời điểm hiện tại, điện mặt trời chưa có khả năng trở thành nguồn điện duy nhất ở các hộ gia đình. Mà chỉ có thể là nguồn điện bổ sung cho điện lưới và các nguồn khác.

4. Vẫn gây ô nhiễm môi trường, dù rất ít

Nếu so sánh với việc sản xuất các loại năng lượng khác thì điện mặt trời thân thiện với môi trường hơn. Nhưng quy trình công nghệ để chế tạo các tấm pin mặt trời vẫn đi kèm với việc phát thải các loại khí nhà kính, nitơ trifluoride và hexaflorua lưu huỳnh. Ở quy mô lớn, việc lắp đặt những cánh đồng pin mặt trời cũng chiếm rất nhiều diện tích đất nhẽ ra được dành cho cây cối và thảm thực vật nói chung.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT ĐIỆN MẶT TRỜI CHÂU PHÚ AN GIANG

Sau khi tìm hiểu các thông tin cần thiết và cơ bản về điện năng lượng mặt trời, khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời Châu Phú An Giang, có thể dễ dàng liên hệ với Solarbrano.vn.  Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, Công ty TNHH Ánh Dương Luxury sẽ đưa ra giải pháp và triển khai hệ thống điện mặt trời mái nhà một cách chu đáo và hiệu quả nhất.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!!!

Hotline: 0982 114 115 (Mr Dương) hoặc 0773 332 773 (Ms Lan)

Trụ Sở: 36B Huỳnh Đình Hai, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.Chi nhánh: 102B Hùng Vương, An Thạnh, Hồng Ngự, Đồng Tháp.
Chi nhánh: 112b Ngô Thời Nhậm, phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp. (giữa công viên và siêu thị)Chi nhánh: 49 Lê Hồng Phong, Mỹ An, Tháp Mười Đồng Tháp.
Chi Nhánh: 397 Nguyễn Sinh Sắc, P1, TP Sa Đéc Đồng Tháp. (đối diện công viên Bác Hồ)Chi nhánh: 88 Trưng Nữ Vương, Phường 1, TP Vĩnh Long
Chi Nhánh: 9A Châu Văn Liêm, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Rate this post