Điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang – Báo giá trọn gói mới nhất

Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang

Điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang, báo giá trọn gói mới nhất

Điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang. Năng lượng từ nắng mặt trời là một dạng năng lượng rất sạch được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Sử dụng hệ thống điện năng lượng mặt trời tại nhà. Giúp mang đến những lợi nhuận bất ngờ cho các hộ gia đình, tổ chức kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu lắp điện năng lượng mặt trời thì không nên bỏ qua bài viết này.

Lợi ích bạn nhận được khi lắp điện năng lượng Kiên Lương Kiên Giang

Sử dụng tối đa tác dụng của mái nhà và những không gian hữu ích khác. Mái nhà hiện tại không còn đơn thuần là để che nắng mưa nữa. Bây giờ còn là nơi kinh doanh với những tấm pin năng lượng mặt trời tạo ra điện.

Tiết kiệm rất hiệu quả với giảm chi phí điện năng. Đồng thời nó còn là cơ hội kinh doanh gia tăng lợi nhuận từ việc bán điện cho bên EVN.

Che chắn làm mát và tăng tính thẩm mỹ làm đẹp dành cho công trình của bạn

Giúp giảm tải điện năng vào những lúc thiếu điện cho điện lưới quốc gia và nâng cao chất lượng điện.

Bảo vệ môi trường xung quanh chúng ta, luôn trong trạng thái trong lành, sạch sẽ.

Thời gian hoàn lại vốn ban đầu nhanh chỉ mất từ 3-5 năm. Thời gian hơn 30 năm sau nữa chính là lợi nhuận thu được từ việc bán điện dành cho bạn. Thời gian hoàn vốn càng nhanh khi lắp công suất càng cao. và các tỉnh thành có lượng nắng cao.

Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang
Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang

Vậy có nên lắp đặt hệ thống điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang dành cho hộ gia đình không?

Với mặt tích cực chiếm ưu thế hơn tiêu cực như vậy. Nhưng liệu có nên lắp điện mặt trời áp mái Kiên Lương Kiên Giang không?. Câu trả lời của chúng tôi là . Hãy cùng Solarbrano. điểm lại những chi tiết về những lợi ích của việc lắp điện năng lượng mặt trời nhé.

Giảm chi phí tiền điện với điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang

Lợi ích này được quan tâm đầu tiên và đánh giá cao nhất. Khi chọn lắp điện mặt trời Kiên Giang gia đình đó chính là giảm tiền điện. Trong các cuộc khảo sát thăm dò ý kiến tại những hộ dân đang sử dụng hệ điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang. Giảm được ít nhất là một nửa tiền tiêu thụ điện so với điện thông thường. Khi hệ thống điện mặt trời sản xuất ra càng được nhiều điện năng thì bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền.

Tận dụng không gian mái nhà với điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang

Không những lợi ích từ việc tiết kiệm. Mà còn có lợi ích của việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng Kiên Lương chính là bảo vệ tốt được hạ tầng mái nhà. Quý khách hàng thường lựa chọn vị trí lắp đặt trên mái nhà (áp mái). Vị trí có tính thông thoáng và hứng được nhiều ánh nắng mặt trời nhất để hệ thống làm việc hiệu quả. Vì vậy các tấm pin góp phần vào việc làm mát, hạ nhiệt độ ngôi nhà xuống và giảm nhiều tác hại từ thiên nhiên bên ngoài.

Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang
Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang

Điện năng lượng mặt trời Kiên Lương Kiên Giang phù hợp để lắp đặt tại nhiều nơi

Chỉ cần nắng chiếu tới thì có thể lắp đặt và sử dụng hệ thống điện mặt trời ở bắt cứ đâu. Chính vì điều này mà điện mặt trời Kiên Giang càng có lợi hơn với những hộ dân vùng xa thuộc ĐBSCL. Chưa tiếp xúc được nhiều với điện lưới của nhà nước hay điện lưới chưa ổn định. Tấm pin năng lượng điện Kiên Lương Kiên Giang không chỉ được áp dụng làm điện hộ gia đình mà nó còn được dùng để cung cấp điện dành cho các thiết bị như đèn mặt trời. Dùng với tàu thuyền, đèn đường,…

Vị trí thích hợp để bạn lắp đặt hệ điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang

Đối với hệ thống thống điện năng lượng mặt trời. Bạn cần chọn được những vị trí phù hợp nhất để lắp đặt nhằm mang lại hiệu quả cao như mong muốn. Đó chính là lý do các kỹ sư hay nhân viên kỹ thuật cần tiến hành khảo sát địa hình trước khi tư vấn lắp hệ thống điện năng lượng mặt trời Kiên Lương cho hộ gia đình hay tại nhà máy, nhà xưởng…

Một sối lưu ý cần quan tân về việc lựa chọn vị trí phù hợp. Để lắp đặt điện mặt trời Kiên Lương Kiên Giang như sau:

Gia chủ nên chọn vị trí hứng trọn được ánh nắng mặt trời chiếu vào mỗi ngày. Hướng thích hợp nhất để đón được ánh nắng từ mặt trời từ sáng đến chiều đó chính là hướng Nam cùng với góc nghiêng từ 10 – 15 độ.

Vị trí lắp đặt hệ điện năng lượng Kiên Lương cần được đảm bảo phải thông thoáng và không bị che phủ bớt ánh nắng chiếu vào.

Vị trí lắp đặt hệ thống điện năng lượng Kiên Lương cần phù hợp cho quá trình bảo trì và bảo dưỡng dễ dàng.

Quan trọng không kém đó chính là vị trí lắp đặt hệ điện mặt trời cần đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn của kỹ thuật điện EVN.

Chú ý và quan tâm đến những điều quan trọng được nêu trên. Gia chủ sẽ biết nên chọn vị trí thích hợp như thế nào để lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Kiên Lương Kiên Giang.

Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang
Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang

Nhược điểm của hệ thống điện năng lượng Kiên Lương Kiên Giang

Sẽ không hoạt động khi điện lưới đột ngột mất.

Hệ thống điện mặt trời áp mái nếu được lắp tập trung quá nhiều trong cùng một khu vực. Sẽ gây ảnh hưởng đến sự vận hành của lưới điện và chất lượng điện đươc sản xuất ra.

Năng lượng mặt trời Kiên Lương chỉ tạo ra vào ban ngày. Ban đêm vẫn phải sử dụng điện của lưới điện quốc gia cung cấp.

Sử dụng không hiệu quả ở các khu vực nắng yếu, thường xuyên chịu ảnh hưởng của mưa gió và bão.

Chọn thiết bị điện năng lượng mặt trời Kiên Lương Kiên Giang

Tấm Pin năng lượng mặt trời Kiên Giang:

Hiệu suất: từ 18% – 21%

Công suất phổ biến: từ 370 Wp đến 450 Wp

Số lượng cells trên mỗi tấm pin: Full-cell 72 cells hoặc Half-cell 144 cells

Loại tinh thể cells: Mono hoặc Poly

Bảo hành tấm Pin: Bảo hành vật lý trên 10 năm, bảo hành hiệu suất trên 20 năm

Bộ biến tần (Inverter) cho Hệ điện mặt trời Kiên Giang:

Chon các thương hiệu lớn, uy tín, có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam như: SMA, Pronius, ABB, Huawei, Sungrow, Growatt, KeHua, Solis…v.v

Hiệu suất chuyển đổi DC-AC: từ 97% – 99%.

Bảo hành Inverter: Bảo hành >= 5 năm.

Bộ inverter lắp tại Kiên Lương Kiên Giang
Bộ inverter lắp tại Kiên Lương Kiên Giang

Chọn Đơn Vị Cung Cấp và Lắp Đặt Điện Mặt Trời Kiên Lương Kiên Giang

Công ty lắp điện mặt trời uy tín Ánh Dương Solarbrano
Công ty lắp điện mặt trời uy tín Ánh Dương Solarbrano

Chọn đơn vị có kinh nghiệm và năng lực thi công tốt. Uy tín và đầy chuyên nghiệp, có nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng trước đó.

Chọn đơn vị có đội ngũ kỹ sư lành nghề, giỏi việc. Kỷ thuật chuyên nghiệp. Để lên bản vẽ thiết kế thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời Kiên Giang đạt hiệu suất cao nhất và đảm bảo hệ thống chắc chắn, kiên cố, an toàn nhất nếu gặp gió bão lớn.

Chọn công ty có sản phẩm chính hãng từ Châu Âu, có thương hiệu, tên tuổi trên thị trường. Chính sách bảo hành lâu dài đúng chuẩn, thực hiện bảo trì nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Solarbrano.vn là địa điểm cung cấp lắp đặt Điện năng lượng mặt trời uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Kiên Giang mà nếu Quý khách có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời thì không thể bỏ qua.

Hotline: 0982 114 115

>>> Bài viết tham khảo: Điện mặt trời Hòn Đất Kiên Giang

 

Rate this post