Điện mặt trời Cà Mau – Tiếp sức người dân tỉnh

Điện mặt trời tỉnh Cà Mau

Điện mặt trời Cà Mau, thắp sáng vùng vuông tôm

Điện mặt trời Cà Mau. Cà Mau là vùng đất trũng thấp, thường xuyên bị úng ngập nước. Tỉnh có 5 nhóm đất chính gồm: đất phèn, đất than bùn, đất bãi bồi, đất mặn và đất kênh rạch.

Tỉnh Cà Mau cũng như các tỉnh ĐBSCL mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Với khí hậu nhiệt độ cao vào loại trung bình trong tất cả các tỉnh ĐBSCL. Khí hậu Cà Mau tương tự được chia thành 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Kinh tế của tỉnh thuần về nông, lâm, thủy sản là chính, công nghiệp chiếm tỉ trọng rất thấp.

Kinh tế của tỉnh vẫn dựa vào thế mạnh là Thủy sản. Vì vậy điện mặt trời Cà Mau sẽ là bạn đồng hành cùng giúp cho bà con tiết kiệm được thời gian và chi phí. Hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến ao nước nuôi tôm. Không gây ô nhiễm môi trường cho ao nước. Không tốn diện tích. Vì hệ thống điện mặt trời làm việc hoàn toàn độc lập với nuôi trồng thủy sản mang lại lợi ích kinh tế kép.

Tác dụng của tấm Pin năng lượng Cà Mau

Ngoài việc Pin năng lượng có tác dụng biến đổi ánh nắng mặt trời (gọi là quang năng) trực tiếp thành điện năng cho gia đình sử dụng. Nó còn có tác dụng giữ mát, chống ồn cho mái nhà của bạn.Chống bức xạ nhiệt và tia cực tím mạnh giúp cho bạn có cảm giác an toàn và thoải mái. điện năng lượng mặt trời Cà Mau có thể giúp bạn.

Bài viết bên dưới của Ánh Dương Luxury – Solarbrano. Mời các bạn cùng tìm hiểu, tham khảo để dễ dàng cho quyết định đầu tư vào Pin năng lượng mặt trời nhé.

Điện mặt trời tỉnh Cà Mau
Điện mặt trời tỉnh Cà Mau

Vậy Pin năng lượng mặt trời Cà Mau là gì và cấu tạo của nó

Pin năng lượng mặt trời là pin quang điện, gồm có rất nhiều tế bào quang điện đặt bên trong. Những tế bào quang điện này là những phần tử bán dẫn, ở bên trên bề mặt của nó có chứa những con linh kiện cảm biến ánh sáng. Nhiệm vụ của các té bào là làm biến đổi ánh sáng (nắng) thành điện.

Những tâm pin năng lượng thường được đặt ở những nơi có nhiều ánh nắng nhất có thể. Để đạt hiệu quả cao và tốt nhất đối với một tấm pin, chỉ cần không bị che phủ bởi bất cứ thứ gì là được. Hệ thống này sẽ biến đổi từ ánh nắng hấp thụ được thành điện. Nó được sử dụng như điện lưới quốc gia thồng thường.

Thế nào gọi là điện mặt trời hòa lưới?

Là điện được tạo ra từ việc hấp thụ, chuyển đổi nắng mặt trời thành điện năng để sử dụng. Là hệ thống hoạt động kết hợp song song giữa năng lượng mặt trời và lưới điện của quốc gia. Dựa trên nguyên lý phản xạ ánh sáng (nắng mặt trời) vào tấm pin và chuyển thành dòng điện DC. Sau đó thông qua bộ chuyển đổi Inveter điện một chiều (DC) chuyển thành điện xoay chiều (AC) và hoà vào lưới điện để sử dụng.

Các thiết bị của hệ điện mặt trời

1.1 Tấm pin năng lượng mặt trời- Solar Panel

1.2  Inverter hòa lưới ( thiết bị biến đổi điện dc thành ac)

1.3  Hệ thống giám sát từ xa qua internet và smart phone

1.4  Hệ thống khung đỡ, Hệ thống cắt sét lan truyền và tiếp địa, Cáp điện và các hệ vật tư,phụ kiện trong hệ thống

1.5  Đồng hồ đo điện 2 chiều

Ưu điểm khi lắp điện mặt trời Cà Mau

Điện mặt trời Cà Mau đem lại lợi ích nhiều hơn cho bạn. Từ sinh hoạt trong gia đình hay trong cơ sở sản xuất, kinh doanh lớn và nhỏ

  • Tạo ra nguồn điện xanh sạch (năng lượng xanh): Vì nó được tạo ra từ nguyên liệu có trong tự nhiên. Không phải con người khai thác hay tạo ra, mà nó vốn dĩ tự nhiên mà có. Sự chuyển hóa từ nguồn nắng tự nhiên thành nguồn điện có thể sử dụng. Phần nào giảm đi tình trạng thiếu hụt điện như hiện nay. Và những nơi chưa có điện tới.
  • Tiết kiệm chi phí tiền điện: Chỉ cần đầu tư một lần là bạn có thể tiết kiệm được hóa đơn điện mỗi tháng lên đến 30 năm.
  • Hạn sử dụng lên đến 30 năm.
  • Giảm bớt ô nhiễm bầu khí quyển, thân thiện với thiên nhiên môi trường xung quanh: Đây là ưu điểm nổi bậc và được các chính phủ ưu tiên hàng đầu, vì nó tạo ra nguồn năng lượng sạch và an toàn.
  • Hoàn toàn chịu được tiếng ồn từ mưa bão.
Điện mặt trời tỉnh Cà Mau
Điện mặt trời Cà Mau

Bạn tin tưởng đối với chúng tôi

Ánh Dương Luxury – Solarbrano là Công ty đi đầu trong lĩnh vực lắp hệ thống điện mặt trời ở tỉnh Đồng Tháp, Cà Mau nói riêng và các tỉnh miền tây nói chung. Chúng tôi đã thi công và hoàn thành nhiều công trình và đang được sử dụng rất hiệu quả. Nhận được những đánh giá tích cực từ các bạn tiêu dùng, các khách hàng.

mọi lợi ích đều dành cho bạn

Để bước tới được sự thành công ngoài mong đợi như ngày hôm nay. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều sự nỗ lực và rèn luyện. Rèn luyện trong kinh nghiệm, rèn luyện trau dồi cho nhiều kỹ thuật chuyên môn và từng bước cải tiến. Đặc biệt là thái độ chịu học hỏi và lắng nghe, nhiệt tình chu đáo với quý khách hàng. ÁNH DƯƠNG LUXURY đã nhận được sự tin cậy và giao phó của khách hàng. Đó là niềm vui và động lực để công ty phát triển hơn nữa đem đến mọi lợi ích cho bạn.

Ngoài điện mặt trời Cà mau, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp camera an ninh. Đèn năng lượng mặt trờimáy nước nóng năng lượng mặt trờiCamera baó cháy, báo trộm. Cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các bạn tiêu dùng

Công ty Ánh Dương Luxury sẽ giúp bạn

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm có nguồn gốc thương hiệu từ Đức, Mỹ và được đội ngũ kỹ sư ngành nghề lắp đặt khoa học, cẩn thận giúp gia đình bạn sử dụng điện một cách an toàn

Hotline : 0982.114.115

website : solarbrano.vn

Ánh Dương Luxury đem năng lượng xạch đến mọi nhà

>>> Xem thêm: Điện mặt trời Năm Căn Cà Mau

Rate this post