Tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc Đồng Tháp

Tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc Đồng Tháp

Điện mặt trời Sa Đéc Đồng Tháp một vài năm trở đây được đầu tư lắp đặt rất nhiều. Tại thành phố Sa Đéc các hộ dân hay các khu công nghiệp đều lắp đặt vì những lợi ích của điện mặt trời mang lại. Các huyện lân cận trong tỉnh Đồng Tháp như huyện Lấp Vò, Lai Vung, Hồng Ngự, Tháp Mười, Tam Nông hay thành phố Cao Lãnh .Đầu tư lắp đặt điện mặt trời chính là cách đầu tư thông minh và tạo ra lợi nhuận hàng chục năm sau khi lắp đặt.

tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc Đồng Tháp

Năng lượng từ mặt trời được xem là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào không cạn kiệt cũng như không gây hại cho môi trường. Chính vì thế, việc tận dụng và phát triển ngành công nghệ mặt trời đang được quan tâm. Người ta đã tạo ra tấm pin mặt trời dựa vào nguyên lý sử dụng nguồn năng lượng vô tận ấy. Vậy pin năng lượng mặt trời là gì? Nguyên lý hoạt động của tấm pin mặt trời cụ thể là gì? địa chỉ mua tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc Đồng Tháp? Hãy cùng Solarbrano.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tấm pin năng lượng mặt trời và nguyên lý hoạt động như thế nào?

Tấm pin mặt trời là một loại vật liệu vật đặc biệt có chức năng chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng được lắp trong hệ thống điện mặt trời. Tương tự như thủy điện dùng nước, nhiệt điện dùng than thì pin năng lượng mặt trời tạo ra điện từ nguồn ánh sáng.

Cấu tạo của tấm pin năng lượng mặt trời bao gồm: Tế bào quang điện, đơn tinh thể và đa tinh thế. Thông thường tấm pin năng lượng mặt trời có tuổi thọ trung bình lên đến hơn 30 năm và có hiệu suất sử dụng cao.

Nguyên lý hoạt động của tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc.

Tấm Pin năng lượng mặt trời Sa Đéc dựa trên hiệu ứng quang điện có nghĩa là khả năng phát ra điện tử khi được ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Silicon trong tấm pin năng lượng mặt trời có chức năng là chất bán dẫn. Là vật liệu trung gian giữa chất dẫn điện và chất cách điện. Khi nhiệt độ thấp chúng hoạt động như chất cách điện và khi ở nhiệt độ phòng chúng có tính dẫn điện. Chính vì thế Silicon được coi  là một phần quan trọng cấu tạo của tấm pin năng lượng mặt trời.

Ánh sáng mặt trời chứa những hạt rất nhỏ được gọi là photon. Khi chúng chuyển động và va chạm với các nguyên tử silicon của tấm pin, những hạt này truyền năng lượng tới các electron đang liên kết với những phân tử bị bật ra khỏi nguyên tử và đồng thời ở nguyên tử xuất hiện những khoảng trống vì thiếu hụt electron.

Sau quá trình đó, các electron đang rải rác được dồn vô một dòng điện. Điều này tạo ra một sự mất cân bằng điện trong tấm pin và nó có tác dụng tương tự như một con dốc để các electron chảy theo một hướng chung.

Nguyên tử Silicon được sắp xếp trong một cấu trúc nghiêm ngặt. Có hai loại silicon khác nhau đó là n và p.

– Chất bán dẫn n có tạp chất là các nguyên tố thuộc nhóm V, có 4 lớp electron tạo liên kết cùng với một lớp electron ngoài liên kết lỏng với nhân, đây là các electron dẫn chính.

– Chất bán dẫn p có tạp chất là những nguyên tố nhóm III, nhóm này dẫn điện bằng các lỗ trống.

Khi hai loại bán dẫn này được đặt cạnh nhau trong tấm pin mặt trời.Electron dẫn chính của loại n sẽ di chuyển đến để lấp đầy khoảng trống của loại p. Electron n sẽ tích điện dương còn p thì sẽ tích điện âm cả 2 tạo nên một điện trường trên tấm pin năng lượng mặt trời.

Trên đây là những thông tin về cấu tạo của tấm pin mặt trời và nguyên lý hoạt động của chúng. Hy vọng bài những thppng tin này đã mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích. Hãy tham khảo thêm những thông tin khác về năng lượng mặt trời tại solarbrano.vn.  Hoặc ghé ngay văn phòng công ty tại thành phố Sa Đéc và Thành phố Cao Lãnh.

Liên hệ : 0982.114.115

Tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc mua tại đâu ?

CÔNG TY TNHH ÁNH DƯƠNG LUXURY là đơn vị đi đầu trong mua bán, và phân phối Tấm pin năng lượng mặt trời. Tất cả sản phẩm của chúng tôi : tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc, lắp đặt điện mặt trời Sa Đéc. Đèn năng ượng mặt trời Sa Đéc, hay camera quan sát Sa Đéc. Đều có thương hiệu và  giá tốt nhất cho quý khách hàng lựa chọn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp Tấm pin năng lượng mặt trời Mono và Poly giá rẻ hợp lý có bảo hành cho quý khách hàng lắp đặt trong lúc này. Hiện nay ở Sa Đéc có rất nhiều người đã đầu tư lắp đặt điện năng lượng mặt trời để tiết kiệm chi phí điện sinh hoạt hàng tháng cho gia đình. Tuy nhiên để tìm được nhà cung cấp nhà bán lẻ, cửa hàng bán online Tấm pin năng lượng mặt trời tín nhiệm tốt nhất không phải là dễ.

ÁNH DƯƠNG LUXURY là nhà độc quyền thiết kế, lắp đặt, bán chính thức tấm pin năng lượng mặt trời tại Việt Nam, là doanh nghiệp đầu trong lĩnh vực kinh doanh lắp đặt điện năng lượng mặt trời tốt nhất ở ở tại Sa Đéc.

Cam kết của ÁNH DƯƠNG LUXURY khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.

Đến với lắp điện mặt trời Sa Đéc, Ánh Dương luxurry. Khách hàng dùng lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời Sa Đéc Đồng Tháp  sẽ có được những những cam kết như sau:

✅ Tất cả tấm pin năng lượng mặt trời loại Mono và Poly đều được nhập khẩu từ nhà chế tạo danh tiếng ở Châu Âu, Hàn Quốc Nhật Bản , Trung Quốc…thuộc top 10 thế giới.
✅ Hàng vận chuyển về chính ngạch nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có chứng nhận CQ/CO đạt  tiêu chuẩn quốc tế
✅  Lắp đặt lắp đặt nhanh chóng an toàn hiệu quả đảm bảo cho năng suất điện điện cao nhất có thể.
✅ Hàng tháng bà con không phải trả tiền điện ngược lại còn bán điện lại cho nhà nước thu về về một lượng tiền không nhỏ
✅ Dự kiến sau 5 năm sẽ hòa vốn đầu tư trạm điện phục vụ gia đình. 20 năm về sau sẽ dùng miễn phí.
✅ Vị trí lắp đặt rất thuận tiện trên các mái nhà hoặc dàn khung do công ty lắp đặt.
✅ Bảo hành 25 năm về hiệu suất cho người tiêu dùng sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời của công ty chúng tôi hay lắp điện mặt trời Sa Đéc.
✅ Khảo sát thiết kế thi công nhanh chóng trong vòng 3 ngày sẽ lắp đặt hoàn tất cảm biến năng lượng mặt trời cho gia đình đưa vào hoạt động ngay
✅ Thường xuyên giám sát bảo hành bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời cho người sử dụng trong suốt thời gian bảo hành và bảo dưỡng

ÁNh DƯƠNG LUXURY CHI NHÁNH SA ĐÉC

Bạn có nhu cầu lắp đặt điện mặt trời, tấm pin năng lượng mặt trời với nhiều công suất khác nhau trên vui lòng liên hệ ngay Chúng tôi sẽ có đội kỹ sư trực tiếp giám sát thiết kế thi công lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời với những tấm pin năng lượng mặt trời cao cấp giá rẻ chất lượng cao hiệu quả nhất cho bà con tại khu vực Sa Đéc Đồng Tháp.

ÁNH DƯƠNG LUXURY mang năng lượng sạch tới mọi nhà

Trụ sở :+ 112 Ngô Thời Nhậm, phường 1, tp Cao Lãnh , Đồng Tháp

            + 397 Nguyễn Sinh Sắc, P1, TP Sa Đéc Đồng Tháp. (đối diện công viên Bác Hồ)

Điện thoại liên hệ : 0982.114.115 ( zalo)- Mr Dương.

 

 

 

Rate this post