CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:
Công ty chúng tôi xin lỗi và hết sức đáng tiếc về những sự cố không mong muốn dẫn đến việc bảo hành, đổi hàng. Mặc dù đã được kiểm duyệt kỹ lưỡng từng sản phẩm khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên vì số sản xuất dây chuyền hàng lớn để giảm giá thành tốt nhất, và trong quá trình vận chuyển và đập vì vậy một số sản phẩm bị lỗi.
– Tất cả các sản phẩm của phân phối đều được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.
– Các chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành luôn được hỗ trợ với mức thấp nhất hoặc miễn phí.
Chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành, bảo trì, đổi hàng như sau:
1. Thời gian bảo hành
Tên sản phẩm | Thời hạn (Năm) | Ghi chú |
Inverter hoà lưới | 5 | Tùy chọn mở rộng thời hạn bảo hành lên 120 tháng |
Hybrid inverter | 5 | |
Off-grid inverter | 1 | |
Biến tần bơm năng lượng mặt trời BPD | 1.5 | |
Pin Lưu trữ | 5 | |
Tấm pin năng lượng mặt trời | 12 năm | Bảo hành vật lý 12 năm, 12 năm hiệu suất > 90%, 13 năm hiệu suất > 80% |
Module wifi LSW-2A61B10Z81 | 2 | |
Module DATA Logger | 2 | |
Tủ điện và các phụ kiện trong tủ điện | 1 |
2. Quy định bảo hành miễn phí
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
1. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
3. Số Serial và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, không bị rách, cạo sửa hoặc bị dán đè lên bằng một tem khác bất kỳ.
4. Số Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải trùng khớp nhau.
5. Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn của sản phẩm ngay khi yêu cầu bảo hành.
3. Quy trình bảo hành
3.1 Quy trình bảo hành sản phẩm biến tần:
- Thời gian hoàn thành việc bảo hành trong vòng 48h (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ khi nhận hàng.A
- Ánh Dương Solar giải quyết sự cố nhanh chóng với quy trình bảo hành được gói gọn trong 5 bước:
3.2 Quy trình bảo hành sản phẩm tấm pin mặt trời:
4. Nguyên tắc bảo hành
Tất cả các sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, thỏa điều kiện bảo hành và do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, sẽ được bảo hành sửa chữa – thay thế linh kiện chính hãng hoặc đổi mới hoàn toàn miễn phí.
Khi sản phẩm được bảo hành bằng hình thức đổi mới thì hạn bảo hành sản phẩm đổi mới được tính theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi được bảo hành
5. Điều kiện bảo hành
Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và thỏa tất cả các điều kiện sau:
5.1 Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm Inverter:
5.2 Điều kiện bảo hành đối với các tấm pin mặt trời:
6. Các trường hợp không được bảo hành
6.1 Đối với sản phẩm inverter
- Những trường hợp không thuộc điều kiện bảo hành.
- Sản phẩm bị chỉnh sửa hoặc mất số series chính và số series các board mạch bên trong.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành nhưng sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất gây ra hư hỏng hoặc tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong.
- Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách quy định của nhà sản xuất (lắp đặt sai điện áp, công suất, đấu nối sai…).
- Các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi người dùng mà không phải do lỗi của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm, phụ kiện còn hạn bảo hành nhưng bị hỏng do tác động của ngoại lực cơ học hoặc rơi vỡ biến dạng. Sản phẩm bị hỏng do ẩm ướt, hóa chất ăn mòn, hoen gỉ, chất lỏng, hoặc bị động vật, côn trùng xâm nhập vào.
- Thiết bị, sản phẩm bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, ngập nước, hoả hoạn, cháy nổ, chập điện bên ngoài sản phẩm.
- Sản phẩm xác định không thuộc nguồn gốc phân phối của hệ thống Ánh Dương Solar và INVT tại Việt Nam.
- Các thiết bị có số series không trùng khớp với số series trong hệ thống chứng từ gốc như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, hoặc dữ liệu xuất kho của hệ thống Ánh Dương Solar và đối tác của Ánh Dương Solar.
6.2 Đối với sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời
- Điều kiện môi trường quá khắc nghiệt, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, tác động của ngoại lực làm vỡ tấm kính bảo vệ, biến dạng khung bao của tấm pin năng lượng mặt trời.
- Tấm pin hư hỏng do các điều kiện môi trường, bao gồm mưa axit, môi trường biển, và các yếu tố ô nhiễm, hóa chất ăn mòn bên ngoài vv..
- Tấm pin có dấu hiệu sửa chữa, can thiệp kết cấu bên trong.
6.3 Thời gian:
- Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, chậm nhất trong vòng 24 giờ nhân viên Công Ty sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.
- Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến ngày làm việc hôm sau để xử lý.
- Trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng 0982114115 chúng tôi sẽ ưu tiên giải quyết kể cả trong trường hợp ngoài giờ hành chính hoặc ngày lễ.
6.4 Chính sách bảo trì sau khi hết hạn bảo hành.
Công ty TNHH Ánh Dương Luxury cam kết đồng hành động cùng Quý khách hàng trong suốt vòng đời hệ thống năng lượng mặt trời. Sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ bao gồm kiểm tra, bảo vệ tấm pin, kiểm tra hiệu suất biến tần và hệ thống dây dẫn đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định và bền bỉ .
Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giá thấp nhất phí dịch vụ, cùng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua đường dây nóng bất cứ lúc nào cần thiết. Chính sách này giúp bảo vệ tài khoản đầu tư của khách hàng, duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ hệ thống.